Thứ Năm, 2 tháng 10, 2014

Váy công sở cho những cô nàng bụng to

Những cô nàng bụng to luôn cảm thấy tự ti mỗi khi diện những bộ váy công sở bó sát. Từ giờ các bạn yên tâm rồi nhé, hãy cùng nhau điểm qua những bộ váy công sở giúp che khuyết điểm của các bạn nhé !


Một kiểu váy cũng không thể thiếu đối với chị em công sở có vòng eo to là những chiếc váy đồng hồ cát hay còn gọi là váy tạo ảo giác. Kiểu váy này tường được thiết kế bằng những mảng màu tối chạy dọc hai bên sườn của chiếc váy màu sáng. Nhờ đó, tạo cảm giác vòng eo của bạn thật nhỏ gọn và dáng người "chuẩn" như chiếc đồng hồ cát.




Bạn thấy không, với đường cắt cúp tinh tế cùng những mảng màu được sắp xếp hợp lý, chiếc váy này giúp vòng eo to của bạn trở nên thon nhỏ và gọn gàng hơn bao giờ hết.


Màu trắng vốn bị coi là "kẻ thù" của những người béo bụng thì với kiểu dáng váy tạo ảo giác này, bạn vẫn rất xinh đẹp và không sợ lộ khuyết điểm




Dù có rất nhiều kiểu váy khác nhau, nhưng không thể phủ nhận rằng, váy suông vẫn là một loại trang phục phù hợp với hầu hết chị em công sở nói chung và đặc biệt với những nguwofi có vòng bụng to nói riêng. Kểu ráng váy hơi rộng và thoải mái, không  bó sát vào phần bụng giúp bạn tha hồ tự tin và năng động nơi công sở mà không lo bị lộ bụng.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét