Chủ Nhật, 12 tháng 10, 2014

Những mẫu áo vest đẹp cho cô nàng công sở

Vest năm nay bùng nổ với nhiều kiểu dáng mới mẻ và màu sắc nổi bật. Từ các loại vest lửng, vest dài đến vest Hàn Quốc đều “lột xác” toàn diện về màu sắc. Bạn sẽ không còn bắt gặp toàn những màu đặc trưng như đen, trắng, nâu, xám nữa mà tươi trẻ hơn với các gam màu sáng, nổi bật hẳn.

Áo khoác vest nữ vốn tượng trưng cho phong cách ăn mặc lịch sự, nghiêm túc nhưng nó cũng chính là nét đặc trưng để thể hiện sự phá cách trong thời trang. Xuất hiện từ khá lâu với nhiều kiểu cách đa dạng và phù hợp với mọi lứa tuổi, tuy nhiên những mẫu áo vest lại luôn được làm mới và ngày càng thu hút hơn.
Kiểu áo vest nữ  rất dễ kết hợp với mọi loại trang phục. Bạn có thể mix chúng cùng với quần short, quần jean, quần vải hay váy đều được
Cá tính với áo vest, áo thun và quần short
Xu hướng hiện nay được nhiều bạn nữ trẻ rất ưa chuộng là áo vest mặc với quần short rách. Cách mix áo vest nữ này sẽ làm bạn trông trẻ, năng động hơn, cho bạn phong cách thoải mái và tự tin. Loại trang phục này rất thích hợp khi đi chơi, các buổi party hay dã ngoại với bạn bè. Đặc biệt, nếu kết hợp với combat boots và legging sẽ khiến bạn càng trông cá tính.
 
 
Trong thời tiết se se lạnh của mùa thu các bạn có thể thay bằng set: áo vest, áo len hàn quốc và quần tây nhé ;)
Cô nàng công sở quyến rũ với áo vest, sơ mi, quần tây
Trang phục công sở lúc bạn mix áo vest nữ chú yếu đến các yếu tố quan trọng nhất là phải kín đáo, gọn gàng và lịch sự. Áo sơ mi và quần âu là một trong những trang phục được ưa chuộng nhất ở văn phòng. Áo vest kết hợp với chiếc quần âu luôn khiến bạn trở nên lịch sự và đứng đắn hơn.
(ao so mi nu han quoc  kết hợp với quần tây )
Nếu như kiểu áo vest dáng suông cổ điển đem đến cho bạn sự thoái mái thì những chiếc áo vest với kiểu dáng ôm sát gọn gàng lại giúp bạn thật xinh tươi và duyên dáng đồng thời khoe được vóc dáng chuẩn với những đường cong quyến rũ nơi công sở.
Nữ tính với áo vest và chân váy
Bạn cũng có thể mix áo vest nữ với chân váy hoặc đầm ôm body Phụ kiện đi kèm là một đôi giày hoặc boot, khăn và túi nữa là bạn đã có ngay bộ áo vest rất nữ tính khiến ai cũng muốn chiêm ngưỡng. Bạn có thể chọn váy có ren hoặc váy có chất liệu vải mềm, nhẹ nhàng và thoải mái.
 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét